Đang tải dữ liệu ...

Cặp đôi Quang Dũng - Hồng Nhung sẽ có dịp tái ngộ trong Liveshow "Song Ca Vàng – Hát cho tình yêu" diễn ra ngày 20.10 tới đây.
TPO - Hồng Nhung và Quang Dũng tái ngộ khán giả Hà Nội trong đêm nhạc "Có phải em mùa thu Hà Nội" (19/10 tại Cung Văn hóa Hữu Nghị) với một bản song ca mới. Nhân dịp này Quang Dũng chia sẻ quá trình từ một fan boy trở thành đồng nghiệp, người song ca ăn ý cũng như bạn tâm giao ngoài đời của Hồng Nhung. Diva khẳng định coi Quang Dũng như em ruột.
Tình ngỡ đã phôi pha Nhưng tình vẫn còn đầy Người ngỡ đã đi xa Nhưng người vẫn quanh đây. Những bước chân mềm mại Đã đi vào đời người Như từng viên đá cuội Rớt vào lòng biển khơi.
Trong đôi mắt anh em là tất cả Là niềm vui, là mộng ước trong thoáng giây Anh sẽ cố quên rằng mình đã đến trong nhau Nồng nàn như đã dấu yêu từ thuở nào. Dường như mùa Thu đã chuyển mình và Media Max chúng tôi hân hạnh gửi tới Quý khán giả một liveshow đặc biệt dành tặng cho những khán giả yêu mến những tình khúc lãng mạn, đặc biệt yêu mến cặp đôi Bằng Kiều – Lệ Quyên và tiếng hát của Bống Hồng Nhung cùng chàng “Lãng tử” Lân Nhã: Liveshow Như Đã Dấu Yêu vào 20h00 ngày 21 tháng 10 năm 2023 tại Cung Văn Hóa Hữu nghị Việt – Xô, Hà Nội.
Vào ngày 20/10 tới đây, Trọng Tấn và Anh Thơ - cặp đôi vàng của làng nhạc Việt sẽ mở màn tour xuyên Việt mang tên Trọng Tấn – Anh Thơ: 20 năm những bản tình ca tại Cung Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội.
Ca sĩ Anh Thơ nói ở tuổi 47, không kiếm được người đàn ông nào hơn về tài chính, sự tháo vát mà vẫn chấp nhận đến với cô.
"Chúng tôi chơi với nhau rất thân tình. Là bộ đôi ăn ý trên sân khấu nhưng bên dưới vô cùng trong sáng, xưng tao - mày hồn nhiên từ xưa đến giờ", ca sĩ Trọng Tấn chia sẻ về Anh Thơ.
Media Max chúng tôi vô cùng hân hạnh gửi tới Quý khán giả yêu nhạc, đặc biệt yêu mến hai nghệ sĩ TRỌNG TẤN - ANH THƠ: Tour Xuyên Việt: 20 Năm - Những Bản Tình Ca:
"Trước khi bước lên đỉnh cao với dòng nhạc bolero, tôi đã ra mắt nhiều album ballad trữ tình. Tôi còn hát thêm các ca khúc tiền chiến, nhạc Trịnh...", Lệ Quyên chia sẻ về liveshow "Như đã dấu yêu".
Hồng Nhung chia sẻ việc hát cùng Lệ Quyên sẽ rất thú vị và là điều khán giả mong chờ.
Sau 2 lần đổ vỡ hôn nhân, Diva Hồng Nhung giờ đây chọn định cư ở Pháp. Ở tuổi 53, chị vẫn trẻ đẹp "không tuổi", đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, viên mãn bên bạn trai ngoại quốc và hai con.
Hai năm sống ở Paris thời gian qua với hai con và bạn trai là quãng thời gian rất ý nghĩa với nữ ca sĩ Hồng Nhung. Trước khi trở về Hà Nội hát trong liveshow "Như đã dấu yêu", chị có cuộc trò chuyện cởi mở về cuộc sống cũng như ca hát.
Là một trong những ca sĩ thành công khi thể hiện ca khúc về Hà Nội, dù hiện tại không sống ở Thủ đô nhưng năm nào ca sĩ Hồng Nhung cũng trở về Hà Nội tham gia biểu diễn.
Theo ca sĩ Minh Tuyết, nhiều ca sĩ lên sân khấu mặc sexy hơn cô nhiều nhưng lại không bị gán mác "ca sĩ sexy". Liveshow Bằng Kiều - Minh Tuyết: Bởi vì anh yêu em kỷ niệm 20 năm cặp đôi đứng chung sân khấu, cũng là lần đầu tiên cặp đôi tổ chức liveshow chung tại Việt Nam.
Ca sĩ Bằng Kiều quan niệm "trời sinh voi trời sinh cỏ" nên không áp lực kinh tế khi có thêm con thứ tư ở tuổi 50.
(Dân trí) - Trong đêm nhạc này, Bằng Kiều và Minh Tuyết sẽ trình diễn những ca khúc song ca quen thuộc với khán giả nhiều năm nay như: Nơi tình yêu bắt đầu, Bởi vì anh yêu em, Cơn mưa băng giá… Mới đây, Bằng Kiều và Minh Tuyết giới thiệu đêm nhạc kỷ niệm 20 năm ca hát Bởi vì anh yêu em, diễn ra vào ngày 7 và 8/3, đúng dịp Quốc tế phụ nữ, tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt - Xô (Hà Nội). Đây là liveshow đầu tiên của Bằng Kiều và Minh Tuyết tại Việt Nam, cũng là đêm nhạc kỷ niệm 20 năm ca hát mà hai ca sĩ đứng chung sân khấu. Đêm nhạc có sự xuất hiện của các khách mời là ca sĩ Lam Trường và Nguyên Hà.
TPO - Có mặt tại Hà Nội để quảng bá cho hai đêm nhạc với Bằng Kiều vào tháng 3 tới, Minh Tuyết khẳng định hình ảnh gợi cảm gắn với cô nằm ngoài mong muốn. Bằng Kiều lại cho hay “cố gắng mặc ít nhất có thể khi lên sân khấu là xu thế chung của các nữ ca sĩ hải ngoại”.
Bằng Kiều có con với bạn gái mới, em bé hơn 1 tuổi được anh khoe suốt trên trang cá nhân nhưng bạn gái thì nhất định không. Bằng Kiều thay đổi nhiều không khi làm bố ở tuổi gần 50? Năm ngoái, Benly còn nhỏ quá, năm nay biết đi và nói nhiều rồi. Bé rất nghịch nhưng có thêm con ở tuổi trung niên cũng vui. Ba con trai lớn, có nhiều mối quan tâm hơn nên không phải lúc nào cũng gần gũi bố. Đi làm về có em bé bi bô khiến tôi trải nghiệm lại những niềm vui giản dị. Đầu tiên là giờ giấc, tôi sinh hoạt như một người làm hành chính. Trừ khi đi diễn, còn lại tối 9h tôi đã lên giường ngủ cùng em bé, sáng 6h30 đã dậy. Dạo này tôi ít tụ tập bạn bè, loanh quanh ở nhà lo chuyện bỉm sữa.
Tiếp tục với những liveshow đã được ghi dấu ấn, Media Max chúng tôi trân trọng gửi tới Quý khán giả yêu nhạc, đặc biệt những Quý khán giả mến mộ giọng ca của Bằng Kiều & Minh Tuyết một liveshow vào đúng dịp Quốc tế Phụ nữ năm nay: Liveshow BẰNG KIỀU MINH TUYẾT: Bởi Vì Anh Yêu Em sẽ diễn ra 2 đêm liên tiếp vào 20h00 ngày 07&08/3/2023 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.
Một bông hoa không thể nở nếu không có nắng, và con người không thể sống nếu thiếu tình yêu. Media Max chúng tôi hân hạnh được tiếp tục gửi tới Quý khán giả yêu nhạc Liveconcert: CẢM ƠN TÌNH YÊU mùa 12 vào 20h00 ngày Lễ tình nhân năm nay, với sự tham gia của những nghệ sĩ đang được yêu thích hàng đầu hiện nay: Bằng Kiều – Quang Dũng và 2 nghệ sĩ trẻ lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu Cảm Ơn Tình Yêu: Lân Nhã – Hà Nhi.
Tổng số 602 |
« Trước
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
...
31